Gold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold Chart

Friday, May 13, 2011

ราคาทองคำและ Silver ฟื้นตัวกลับขึ้นมา แต่ยังคงมีความเสี่ยงต่อขาลง

ราคาทองคำและ Silver ฟื้นตัวกลับขึ้นมา แต่ยังคงมีความเสี่ยงต่อขาลง

ราคาทองคำและ Silver ฟื้นตัวกลับขึ้นมา แต่ยังคงมีความเสี่ยงต่อขาลง จากดอลลาร์แตะที่ระดับสูงสุดในรอบ 5 สัปดาห์เมื่อเทียบกับยูโร

ราคาทองคำและ Silver ฟื้นตัวกลับขึ้นมา แต่ยังคงมีความเสี่ยงต่อขาลง จากดอลลาร์แตะที่ระดับสูงสุดในรอบ 5 สัปดาห์เมื่อเทียบกับยูโร และราคาน้ำมันดิบยังคงอยู่ในแดนลบ ราคาทองคำร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดของวันที่ 1,477.6 ก่อนที่จะฟื้นตัวกลับขึ้นมาอีกครั้ง

ราคา silver ส่งมอบเดือนกรกฎาคม ลดลง 1.66 เหรียญ หรือ 4.8% ที่ 33.855 เหรียญ ต่อ ออนซ์ ก่อนหน้านี้แตะที่ 32.30 ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบ 10 สัปดาห์ ราคา silver ร่วงลงมา 33 % จากระดับสูงสุดในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีแรงกดดันทำให้ราคาร่วงลงมา เนื่องมาจากดอลลาร์แข็งค่าขึ้นสู่ระดับ 1.4119 เมื่อเทียบกับยูโร ก่อนที่จะอ่อนค่าลงมาเล็กน้อย อยู่ที่ 1.4186

ราคาทองคำยังคงได้รับผลจากราคาพลังงานที่ลดลง และราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่ร่วงลง ราคาน้ำมันไลท์สวีท ล่วงหน้า ลดลง 1.79 เหรียญ ที่ 96.42 เหรียญ ต่อ บาร์เรล ก่อนหน้านี้ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุด ที่ 95.25 เหรียญ Commerzbank AG กล่าวว่า นักลงทุนหลายรายได้เทขายทองคำ เพื่อนำเงินไปชดเชยกับที่ขาดทุนในสินทรัพย์อื่น อย่างไรก็ตาม ราคาทองคำที่ย่อตัวลง จะเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าซื้อสำหรับนักลงทุนทองแท่ง

www.thebulliondesk.com 12-05-2011

แปลข่าวโดย ทีมวิเคราะห์ทอง MTS Gold

http://mtsgold.co.th/th/news/goldnews/index.php?ELEMENT_ID=5732
http://www.oknation.net/blog/snowy/2010/12/22/entry-1