Gold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold ChartGold ทองคำ Gold Today Gold Future Gold Price Gold Bar Gold Investment Gold Analysis Gold Chart

Saturday, February 5, 2011

ราคาทองคำมีการร่วงลงการรายงานของอียิปต์


ราคาทองคำมีการร่วงลงการรายงานของอียิปต์

ตลาด นิวยอร์ก, 4 กุมภาพันธ์ – ราคาทองคำมีการร่วงลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเนื่องจากการที่ค่าเงินดอลลาร์ มีการแข็งค่ามากขึ้นและหลังจากที่มีการมีการประกาศเสนอให้นายมูบารักลาออก จากตำแหน่ง แต่ราคาทองคำยังคงมีการทะยานตัวสูงขึ้นเป็นสัปดาห์แรกของปี 2011 หลังจากที่มีการประกาศตัวเลขผู้ขอรับสวัสดิการการว่างงานน้อยกว่าที่ได้มี การคาดการณ์ไว้บวกกับการที่เฟดออกมาประกาศว่ายังคงเดินหน้าการนโนบายการผ่อน ปรนเชิงปริมาณในระยะเวลาอันใกล้อีกด้วย

ราคา ทองคำได้รับแรงหนุนนำจากการที่เป็นทรัพย์สินที่ปลอดความเสี่ยงหลังจากที่ เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบทางด้านการเมืองที่มีการแผ่วงกว้างมากขึ้นในแถบ ประเทศตะวันออกกลาง แม้ว่าจะมีข่าวลืออกมาว่านาย มูบารัก ออกจะมีการลาออกจากตำแหน่งก็ตาม

ราคาทองคำมีการร่วงลงกว่า 0.3% โดยมีการยืนอยู่ที่ระดับ $1,348.59 ต่อออนซ์ในช่วงบ่ายของการซื้อขาย ทางด้านราคาทองคำส่งมอบเดือนเมษายนมีการร่วงลง $3.90 ปิดตัวแตะที่ระดับ $1,349.10 ต่อออนซ์

นัก วิเคราะห์กล่าวว่า แม้ว่าตัวเลขการจ้างงานจะมีการปรับตัวดีขึ้นเล็กน้อยในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ราคาทองคำมีการร่วงลงในระยะเวลาอันใกล้เนื่องจากการรายงานตัวเลขเหล่านี้ ถึงอย่างไรก็ตามราคาทองคำได้รับแรงกดดันจากการที่ค่าเงินดอลลาร์มีการแข็ง ค่าอย่างมากเมื่อเทียบกับค่าเงินสกุลยูโร



February 05, 2011 06:51:19 PM GMT จาก Reuters

แปลข่าวโดยทีมวิเคราะห์ทองคำ MTS Gold
http://www.mtsgold.co.th/th/news/goldnews/index.php?ELEMENT_ID=5234
https://mekaje.wordpress.com/